Bật mí 3 đặc tính nổi bật của cà vạt lụa tơ tằm cao cấp

Bạn đã quá quen thuộc về lụa tơ tằm. Tuy nhiên bạn đã biết gì về các đặc tính của cà vạt lụa tơ tằm cao cấp . Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 3 đặc điểm nổi bật của mẫu cà vạt nam hàng hiệu. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

3 đặc tính nổi bật của cà vạt lụa tơ tằm cao cấp

Khả năng điều hòa nhiệt độ của cà vạt

Một đặc tính nổi bật mà không thể không kể đến đó là khả năng tự điều hòa nhiệt độ của cà vạt lụa. Đây cũng là đặc tính mà khiến bạn phải sở hữu cho riêng mình một chiếc cà vạt lụa tơ tằm. Bạn nghĩ rằng cà vạt đeo bên ngoài thì cần gì mà ấm với mát. Tuy nhiên với phụ kiện này ảnh hưởng rất lớn đến sự thoải mái và dễ chịu của bạn. Những ngày trời nóng bức, mặt trời chiếu thẳng lên cà vạt, bạn hãy yên tâm nhé vì cà vạt tự điều hòa được nhiệt độ nên chúng luôn giữ được độ mát.

Bề mặt cà vạt luôn sáng bóng tự nhiên

Cà vạt lụa tơ tằm được may từ chất liệu vải lụa có cấu tạo sợi tơ mảnh nhất, tiết diện của một sợi tơ hình tam giác với các góc tròn. Bởi được cấu tạo như trên nên khi ánh sáng chiếu lên bề mặt cà vạt và len lỏi qua các sợi tơ tạo nên hiệu ứng phản chiếu làm bề mặt cà vạt sáng bóng tự nhiên. Tạo nên sự sang trọng và đây được xem là chiếc cà vạt quý ông lịch lãm mà ít có chất liệu vải nào có thể so sánh được. 

Bề mặt cà vạt mềm mịn, độ bền cao

Đặc tính nổi bật tiếp theo của cà vạt lụa tơ tằm là chúng có độ mịn và mềm cao nhất trong tất cả các chất liệu khác may cà vạt. Ngoài ra trên thị trường có 2 loại lụa để may cà vạt là lụa tơ tằm 100% và lụa tổng hợp, để phân biệt 2 loại này bằng cách sờ vào bề mặt vải.

Ngoài những ưu điểm trên thì còn có một đặc điểm đó chính là độ bền của cà vạt lụa. Bởi cấu tạo của sợi tơ lụa có cấu trục rất bền chặt và được xem là một trong những sợi tơ tự nhiên chắc nhất. Tuy nhiên để giữ được độ bền chắc và đẹp của cà vạt bạn cần bảo quản đúng cách.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết về cà vạt lụa của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết này có thể cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích về cà vạt. Truy cập website https://cavatcaocap.com/ca-vat-lua để biết thêm thật nhiều thông hữu ích về mẫu cà vạt lụa tơ tầm nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lựa chọn áo vest nam body dựa vào ngoại hình

Những điều cần biết khi đặt may đồng phục công sở