Cách lựa chọn áo vest nam body dựa vào ngoại hình

Áo vest body được xem là bộ trang phục giúp tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người mặc, tôn lên được ngoại hình giúp quý ông trở nên nam tính và hoàn hảo, gây ấn tượng và tạo thiện cảm với mọi người xung quanh. Tuy nhiên với mỗi ngoại hình khác nhau sẽ lựa chọn áo vest nam body khác nhau. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn áo vest nam body dựa vào ngoại hình. Cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Cách lựa chọn áo vest nam body dựa vào ngoại hình

Đối với ngoại hình gầy

Không nên chọn áo vest nam body cỡ rộng cho những quý ông có dáng người gầy. Chúng không chỉ làm mất đi tính năng cơ bản của áo vest body mà chúng còn khiến bạn lộ rõ khuyết điểm trên cơ thể của bạn đó chính là gầy.Hãy chọn một chiếc áo vest body với với các đặc điểm sau đây để giúp bạn thật cân đối nhé:

Chọn loại vải dày như chất liệu kaki vest nam, áo vest của bạn sẽ đứng form và đánh lừa được thị giác nhờ vào vải may dày, giúp bạn trở nên đầy đặn hơn.

Vải may với những họa tiết kẻ sọc bạn nên loại bỏ những đường kẻ sọc nhỏ chúng sẽ khiến bạn trông cao và gầy hơn. Nên lựa chọn vải may vest sáng màu với những chi tiết kẻ ô lớn.

Bên cạnh đó hãy chỉnh sửa lại kiểu tóc thật chỉn chu để tạo nên tổng thể cân đối và lịch lãm nhất.

Đối với dáng người cân đối

Bạn có ngoại hình cân đối, thì chúc mừng bạn. Bạn có thể phù hợp với bất cứ loại mẫu áo khoác vest nam mà không lo ngại không hợp với ngoại hình. Đặc biệt với áo vest body chúng càng tăng thêm vẻ đẹp ngoại hình mà bạn đã sở hữu. Giúp bạn thể hiện được sức hút quyến rũ của phái mạnh, thu hút và tạo ấn tượng với người đối diện và những người xung quanh. Nhớ rằng hãy kết hợp cùng một chiếc cà vạt lụa tơ tằm cao cấp để tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp chuẩn quý ông hiện đại nhé!

Đối với ngoại hình to lớn, vạm vỡ

Đối với những người có ngoại hình ca to, vòng 3 là điểm khuyết cần che đi vì thế nên tránh lựa chọn áo vest xẻ tà đôi. Chọn áo vest body có kích cỡ vừa vặn, không quá ôm sát. Nếu chọn quá ôm sát hay quá rộng chỉ làm khiếm khuyết cơ thể bạn lộ rõ ra bên ngoài.

Không chọn những họa tiết caro hoặc sọc ngang chúng sẽ tạo cảm giác cơ thể bạn to lớn hơn đặc biệt ở bụng. Bạn nên chọn những họa tiết sọc dọc chúng sẽ giúp ngoại hình của bạn trông thanh mảnh và gọn gàng hơn.

Về màu sắc, không chọn màu vải may vest đối lập với màu da. Một gợi ý cho những quý ông có ngoại hình cao to đó là nên chọn màu đen, chúng sẽ giúp bạn trông thật hoàn hảo trong áo vest body màu đen.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Hãy liên hệ với Thomas Nguyen qua đường link https://thomasnguyen.vn/ để được giải đáp thắc mắc nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết khi đặt may đồng phục công sở

Bật mí 3 đặc tính nổi bật của cà vạt lụa tơ tằm cao cấp