Những điều cần biết khi đặt may đồng phục công sở

Hiện nay việc đặt may đồng phục công sở khá phổ biến ở hầu hết tất cả các doanh nghiệp. Để xây dựng môi trường công sở bình đẳng, thân thiện và vui vẻ, thì đồng phục công sở đóng vai trò khá quan trọng góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp bình đẳng trong môi trường công sở.

Tuy nhiên để có những bộ đồng phục công sở đẹp thì bạn cần phải cân nhắc và tìm kiếm những đơn vị uy tín để đặt may. Bên cạnh đó bạn cũng phải nắm rõ những điểm quan trọng khi đặt may đồng phục công sở.

Sau đây Thomas nguyen sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần lưu ý khi đặt may đồng phục công sở ở bài viết dưới đây.



Xem trước mẫu thiết kế đồng phục công sở

Khi đặt may đồng phục các bạn nên xem bản mẫu thiết kế áo trước để xem xét mẫu đó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không. Để tránh những trường hợp mất công sức và tốn thời gian để sửa chữa.

Mỗi công ty thường đặt đồng phục số lượng lớn nên quý khách phải yêu cầu cho đơn vị may cung cấp cho xem bản thiết kế và chất liệu vải trước khi may để đảm bảo khi nhận sản phẩm sẽ đúng yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm chất liệu vải may đồng phục đẹp chất lượng tại https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-khong-nhan

Thử size trước khi đặt may

Để tránh trường hợp size đồ không vừa với nhân viên thì quý khách nên đặt may theo đúng nhu cầu của nhân viên bởi vì áo đồng phục có rất nhiều size như: S, M, X, XL… Vì áo có size đôi khi không vừa với nhân viên nên tốt nhất các bạn nên thử đồ trên từng size form dáng đã dựng sẵn để lựa chọn size sao cho chuẩn.



Nên đặt dư số lượng để dự phòng

Bởi vì nhân viên không phải lúc nào cũng làm gắn bó với với công ty nên sẽ có thêm nhân viên mới vì vậy nên đặt số lượng dự phòng để khi có nhân viên mới thì sẽ có đồng phục cho nhân viên đó. Không đặt đồng phục dự phòng thì sẽ mất công đi đặt thêm và mất thời gian và chi phí.

Chọn đơn vị may đồng phục uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị may đồng phục số lượng lớn như Thomas Nguyen do đó quý khách có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Đồng phục Thomas Nguyen là thương hiệu chuyên cung cấp đồng phục cà vạt tphcm số lượng lớn và giá cả phải chăng có chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp cho các bạn biết những điều cơ bản trước khi đặt may đồng phục cho nhân viên nhé. Truy cập https://thomasnguyen.vn/may-dong-phuc-cong-so để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lựa chọn áo vest nam body dựa vào ngoại hình

Bật mí 3 đặc tính nổi bật của cà vạt lụa tơ tằm cao cấp